Tỉ giá: 3,480 VNĐ/NDT

Quy định chính sách mua hàng

 - Mua hàng Blue Việt là quá trình Blue Việt làm việc với Khách hàng và Nhà cung cấp (NCC) để thực hiện việc mua đơn hàng theo đúng yêu cầu hợp lý của Khách hàng và khả năng đáp ứng của NCC.

I. Định nghĩa:

- Mua hàng Blue Việt là quá trình Blue Việt làm việc với Khách hàng và Nhà cung cấp (NCC) để thực hiện việc mua đơn hàng theo đúng yêu cầu hợp lý của Khách hàng và khả năng đáp ứng của NCC.


II. Mức phí mua hàng

- Mức phí mua hàng được quy định trong bảng phí dịch vụ

- Đối với các đơn hàng mua ngoài (đặt mua các sản phẩm ngoài các trang web taobao.com, tmall.com, 1688.com) liên hệ Blue Việt để được tư vấn


III. Quy định mua hàng:

1. Hàng hóa:

- Là các sản phẩm không nằm trong danh mục hàng Quốc cấm của Nhà nước, hàng không được phép mua theo quy định của Blue Việt


2. Thời gian mua hàng

- Blue Việt cam kết hoàn thành việc mua hàng trong vòng 24h tính từ thời điểm đơn hàng được đặt cọc. Trong trường hợp có lý do khách quan không thể mua được (ví dụ: cần chờ Khách hàng xác nhận lại thông tin, cần chờ Nhà cung cấp phản hồi lại thông tin) NVKD có trách nhiệm báo lại với khách hàng, Chính sách Mua hàng 24h không áp dụng các đơn hàng đặt cọc trong các ngày nghỉ, ngày lễ tết.

- Blue Việt cam kết không thu phí dịch vụ mua hàng và chấp nhận hoàn tiền đối với những đơn hàng được xác nhận là không mua theo đúng cam kết do lỗi chủ quan của Blue Việt.

- Blue Việt không cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa, mẫu mã. Trong trường hợp NCC gửi hàng thiếu, hàng lỗi, hàng kém chất lượng Blue Việt sẽ hỗ trợ khách hàng khiếu nại, đổi hàng với NCC ( Mọi chi phí đổi hàng khiếu nại khách tự chi trả)


3. Quy định mua hàng

- Do đặc thù các đơn hàng trên Blue Việt có nhiều sản phẩm, và việc bán hàng trực tuyến thường xuyên có tình trạng hết hàng đối với một số sản phẩm nhất định; Blue Việt sẽ vẫn đặt mua đơn hàng nếu có một trong số các sản phẩm trên đơn bị hết hàng. Trong trường hợp có yêu cầu bắt buộc mua đủ các mặt hàng, Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên mua hàng có thể xử lý theo yêu cầu của Quý khách.

- Đối với những mặt hàng giảm khuyến mãi theo các dịp đặc biệt, do đặc điểm hết hàng nhanh, giới hạn số lượng mua hàng và thời gian khuyến mãi ngắn Blue Việt không cam kết mua được cho khách theo giá khuyến mãi. Chúng tôi sẽ tạm bỏ qua những sản phẩm tăng giá, và tiếp tục muc những sản phẩm khác. Trong trường hợp có yêu cầu bắt buộc mua đủ các mặt hàng, Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên mua hàng có thể xử lý theo yêu cầu của Quý khách.


- Đối với các sản phẩm thuộc nhóm có nguy cơ rủi ro cao như sành sứ, gốm, thủy tinh, pha lê, bóng đèn được làm từ chất liệu nhựa cứng, sản phẩm có chất liệu bằng nhựa thông... (dễ hư hại trong quá trình vận chuyển, hạn chế vận chuyển…), Quý Khách hàng nên thực hiện Đóng gỗ riêng kiện đơn hàng để giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển. Blue Việt sẽ mặc định Khách hàng chấp nhận toàn bộ rủi ro vận chuyển khi lên đơn sẽ từ chối tất cả khiếu nại liên quan đến hỏng hóc, gẫy vỡ, trầy xước sản phẩm phát sinh do khâu vận chuyển từ Nhà cung cấp tới kho Trung Quốc hoặc từ kho Trung Quốc về Việt Nam.


- Đối với mặt hàng CPU, chip, vi mạch, bo mạch... Blue Việt không cam kết về hoạt động, không đảm bảo kiểm về tem sản phẩm, capble nối, chân mạch...

- Đối với những mặt hàng điện tử, hàng đặc thù máy móc, Blue Việt chỉ cam kết đặt đúng hàng khách yêu cầu, không đảm bảo về các thông số kỹ thuật, phần mềm, chất lượng của sản phẩm.


4. Báo phí vận chuyển nội địa TQ:

- Với những đơn hàng mới, khách hàng đặt lần đầu tiên chúng tôi sẽ báo phí ship nội địa theo quy định VC của NCC, Sau khi khách hàng đặt cọc mua hàng Blue Việt sẽ liên hệ với NCC để báo chính xác phí ship nội địa cho khách. Với hàng hóa bình thường phí VC nội địa TQ thường tính theo quy định : 10 tệ/1kg đầu tiền và 3-5 tệ cho các kg tiếp theo. Với hàng cồng kềnh NCC có thể thu phí VC khối lượng quy khối.



5. Hủy đơn hàng:

- Khách hàng & Blue Việt có thể/đồng ý hủy đơn hàng vào các thời điểm và trong các trường hợp sau:

 + Sau 05 ngày liên lạc (05 ngày làm việc) mà vẫn không nhận được thông tin phản hồi từ NCC

 + Sau khi mua hàng, Khách hàng có thể yêu cầu hủy. Blue Việt sẽ đồng ý hủy đơn nếu và NCC đồng ý (theo chính sách của NCC). Trong trường hợp NCC đã giao hàng, Khách hàng có yêu cầu hủy đơn có thể phải thanh toán phí vận chuyển nội địa giao và trả hàng


 
Tác giả: